Lưu ý trước khi luyện tập chạy bộ tại nhà

#1
Dù công việc chuẩn bị trước khi luyện tập có vai trò quan trọng không kém so với trong khi chạy bộ. Điều này, nhiều người tập thường bỏ qua.

Đầu tiên, bạn cần phải chuẩn bị trang phục chạy bộ để mặc sao cho thoải mái nhất, không bó sát quá cũng không rườm rà quá. Chọn bộ đồ thể thao làm bằng chất liệu cotton, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhất. Đồng thời, cần sắm một đôi giày thể thao chuyên dụng, thấm hút mồ hôi chảy ra tốt và không được đi đôi giày quá rộng hoặc quá chật.

Thứ hai, bạn không nên ăn hoặc uống quá no trước khi tiến hành chạy bộ. Nếu đói, nên ăn nhẹ chiếc bánh trước khi tập luyện khoảng 30 phút. Đồng thời, chuẩn bị thêm một chai nước đặt cạnh hộc đựng của máy tập. Việc đặt chai nước cạnh hộc máy chạy giúp người tập thuận thiện hơn trong quá trình tập luyện đổ mồ hôi và muốn cung cấp nước khi khát.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fanhcdn.com%2Fimages%2F767af9823e4d.jpg&hash=ddccd975e6ebc59d3e5597cf5d740372


Thứ ba, bạn nên kiểm tra ngôn điện kết nối vào máy tập và test thử máy chạy khoảng 2 đến 3 phút trước khi bước lên băng chyền máy để tập luyện.

Nếu nhờ huấn luyện viên tư vấn chương trình đào tạo tập luyện với máy chạy bộ. Trong trường hợp không có huẩn luyện tư vấn thì bạn nên điều chỉnh tốc độ trên máy và cài đặt thời gian trong khoảng 15 đến 20 phút. Ngoài ra, bạn cũng phải làm quen với hệ thống bàn phím điều khiến có trên máy chạy bộ, để xem mỗi bàn phím thực hiện chức năng gì.
 

Lưu ý: Đây là chuyên trang quảng bá sản phẩm dịch vụ, đăng tin Chợ Tốt tp HCM uy tín, vui lòng không spam.

Top